Sabado, Pebrero 18, 2012

Hulaan nyo kung saan tumatambay ang kanto boy ngayon? kung nagbabasa ka ng title ng post ko at hospital ang hula mo? pwes, tama ka. Apat na araw nang pang-gabi ang duty ng inyong lingkod sa hospital sa pagbabantay sa aking mahal na lola. Get well soon lolo Rosita.

At dahil sa sobrang boring at walang magawa ay muli na naman gumana ang aking imahinasyon sa pagiisip ng walang mga ka-kwenta kwentang bagay kaya ito ang ilang mga tagalog pick-up lines na naisip ng inyong lingkod na hango sa mga bagay na makikita sa Hospital

Hospital ka ba? kasi ikaw ang pinupuntaha nko para mawala ang mga sakit na aking nararamdaman.

Doctor ka ba? pasyente kasi ako and you're the only one who can cure me from my loneliness.

Anesthesia ka ba? Manhid ka kasi. di mo maramdaman na mahal kita.

Lifeline arrow ka ba? kasi ikamamatay ko pag nawala ka.

Dextrose ka ba? kasi di bale nang hindi ako kumain basta anjan ka.

Nurse ka ba? pede bang alaagaan mo ako.

Fire extinguiser ka ba? kasi ikaw lang ang makakapag-alis ng init na aking nadarama.

Surgeon ka ba? kasi binuksan mo ang ang puso ko para magmahal muli.

Gamot ka ba? pinagagaling mo kasi ang sakit na aking nararamdaman.

Injection ka ba? pedeng paturok?

Sugar ka ba? magkka-diabetis na ata ako sa sobrang sweet mo.

                                                             
 by: Kantoboy



0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento