Biyernes, Pebrero 17, 2012

Mahiyain ka ba sa mga babae at di mo alam kung paano magpakilala o mag pa-impress? pwes si kantoboy na ang bahala sayo. gamitin mo ang isa sa mga collection ng pick-up lines na ito mula sa Halo-Halong Pinoy at tiyak sisikat ka sa mga chiks. :P

Warning: excessive use might be harmful to your body and and result to violence. use moderately.

Dugo ka ba? kasi ikaw ang tinitibok ng puso ko.

Cellphone Signal ka ba? kasi pag nawala ka, gagawin ko ang lahat bumalik ka lang.

Airport ka ba? kasi kahit anong lipad ng isip ko, sa'yo pa din luma-landing ang puso ko

Masasabi mo bang bobo ako, Kung ikaw lang ang laman ng utak ko.

Blackberry ka ba? Ang ganda kasi ng CURVES mo eh. Pero mas maganda kung BOLD.

Sana Exam na lang ako, para sagutin mo rin ako.

Alam mo ba ang pinakamasarap na feeling sa buong mundo? ang Maka-Feeling ka.

Ang buhay ko parang SEESAW. Down ako kapag Wala ka.

Halika na, sumama ka sa akin kasi do not leave your valuables unattended daw eh.

Napakagaling mong band-aid, dahil nagamot mo ang nagdurugo kong puso.

Minamalat na naman ang puso ko, dahil lagi nitong isinisigaw ang pangalan mo.

halus lahat ng bilihin nagmamahalan na tayo nalng ang hindi.

kung pagsasamahin ba ang salitang IKAW at AKO, magiging TAYO ba?

Favorite food ba kita? kasi di kumpleto ang araw ko pag di kita natitikman. :P 

Lumiliit ka ata? Kasi dati nasa isip lang kita. Ngayon nasa PUSO na kita!

kung magkakaroon ako ng business, lahat bebentahan kuh ng mura, tama lang na sa'yo lang ako magmamahal.

May kulang sa Pangalan mo? yung Apelyido ko.

Dictionary ka ba? kasi you gave meaning to my life.

Bear Brand Adult ka ba? kasi sarap mong maging baby e.

Kumot ka ba? para lagi kang nakayakap sakin pag gabi.



Ide-delete na kita as Facebook friend. Ayoko kasi na friends lang tayo.

Sana ako na lang si Barney. Para I love you, you love me. 

Kung magkakaroon ako ng sariling planeta, gusto ko ikaw ang axis nito, para sa iyo lang iikot ang mundo ko

Sana naka-off ang ilaw, para tayo nalang mag-on.

Tinurukan kaba ng anaesthesia? Bakit di mo maramdaman na mahal kita?

Kaya mo ba akong murahin? Kung hindi, eh di mahalin mo na lang ako.

Hindi naman totoo ang sinasbi nilang bobo ako. May laman ang isip ko. At ikaw yun.
Para tayong kuwento ni Juan Tamad. Ako si Juan Tamad, ikaw yung bayabas. Hinihintay lang kitang mahulog sakin 

Ang buhay ko ay parang seesaw. Pag wala ka, down ako.

Ang galing mo din no? Di mo pa ko binabato, tinamaan na ko sa yo.

Album ka ba? Kasi single ako.

Bastos ka rin no? Di ka man lang nagpapaalam tuloy-tuloy kang pumasok sa puso ko!
  
 Di ko naman pinipilit na maging akin ka. Ang akin lang, maging sayo ako.

Iiyak ka ba pag namatay ako? Kung oo, pwes simulan mo na kasi patay na patay ako sa’yo.

Dalawa lang ang pwedeng mangyari. Either magmurahan tayo o magmahalan tayo. So ano?

Hindi ko alam ang katapusan ng universe, pero alam ko, ang simula, U N I

Sana ikaw ang cardiologist ko…para ikaw ang mag-aalaga sa puso ko.

Sana scientist ako, para ikaw naman ang lab ko.

Sana ako nalang si antok, para gabi-gabi puwede kitang dalawin

Minsan gusto kitang galitin, para kahit minsan patulan mo naman ako.      

Pag wala ka, ang buhay ko parang lapis na hindi pa natatasahan: pointless.

sana ulan ka, bubong ako.. para kahit anong mangyari, sakin ang bagsak mo!

Pwede bang tayo na lang? Nakakapagod na kasing umupo eh!

Paglaki ko, gusto ko maging sa’yo!

Kapag feeling mo may kulang sa buhay mo, baka ako yun.

Kung takot kang masaktan, mas takot akong saktan ka.

Kung nasa laboratory ka at kasama mo ako, eh di, you’re in lab with me.

Sana parrot ka na lang, para pag sinabi ko sayong I love you, sasagot ka rin ng I love you.

Namamalat na naman puso ko, kakasigaw sa pangalan mo.

Pwede na ba kitang tubusin? Anlaki na kasi ng interes ko sa’yo eh.

Google ka ba? Lahat kasi ng hinahanap ko, sa’yo ko natagpuan eh!

para kang oatmeaL, you know why ?? coz’ you’re good to my heart ..

here let me tie your shoe laces, so you won’t fall for anyone else.

can i strip your clothes off? because i want to know how angels hide their wings.

kung nagugutom ako at kelangan ko ng isang taong makakapagpabusog sa aken, pede ba kitang lapitan at sabihin.. Pakagat naman kahit sa labi man lang.

Para kang alak..habang tumatagal lalong sumasarap!

‘ miss, pwede ba kta abutin? ikaw kasi pangarap  ko e’ ..

sana holdaper ka na lang… para “ibibigay ko sayo lahat, wag mo lang akong sasaktan.


catcher ka ba? sinasalo mo kasi ako tuwing binabato nya ako

‘haLa, akaLa ko umaga na ! LumiLiwanag kasi mundo ko pag kasama kita .

Kandila ka sana para pwde kitang itirik sa puso kong patay na patay sayo!

panu mu makikita ang taong magmamahaL sayo at makakasama mu sa habang buha? kung hindi ka nmn sa akin naka-tingin ?

Cheese ka ba? Gusto kasi kitang ipalaman sa puso  ko eh!


miss Pulitiko ka ba? Boto kasi parents ko sayo eh!


di ka ba nalulunkot?? nagiisa ka lang kasi sa puso ko..

kung may rabis ang laway mo.. handa akong maulol, MAHALIKAN LANG KITA

sana ulan ka at lupa ako, para kung ayaw mo’t sa gusto, sakin ang bagsak mo


Ikaw b ang kadiliman? Wala na kasi kong makitang iba kapag andyan ka.

drugs ka ba? kasi nakakadik ka eh

Tumatangkad ka ah! Dati hanggang dito ka lang, ngayon nasa isip na kita.

‘Ikaw naman parang lumiliit ata! Dati kasi lagpas ulo kita, ngayon nasa puso na kita.


multo ka ba??? kase pag naki2ta kita bumibilis tibok ng puso  ko ehh…


ampalaya ka ba? Kasi kahit anong pait ang nararanasan ko sayo ikaw pa rin ang sustansya ng buhay ko!

virus ka ba? kung virus k man d kita hahayaang matanggal kasi mas nanaisin ko png masira sistema ko kesa mawala ka…

Di bale nang masubsob ako…Kung sasakto naman sa labi mo

 Camera ka ba? kasi tuwing nakikita kita, napapangiti ako

alam mo miss pra kng google! kasi lhat ng hinahanap ko nasa iyo na!

I forgot your name. Can I call you mine?

anong height mo? bakit? nagtataka lang ako kung pano ka nagkasya sa puso ko.

para kang painting. hindi kasi ako nagsasawang titigan ka..

Tapos na ba ung exam mo? Para ako naman sagutin mo.

Ampalaya ka ba sa ref? Coz ur cold and bitter.

para kang libag, pilit kitang inaalis pero balik ka pa rin ng balik

uling ka ba? nagbabaga na damdamin ko sayo eh

kapag ako may tindahan, lahat ng tao bebentahan ko ng mura, sayo lang hindi, dahil sayo lang ako magmamahal…

intsik ka ba? kasi i’ll siomai love to you, and i hopia love me too.

mahilig ka ba magluto na pancit canton? Kasi pag kasama kita, feeling ko, “LUCKY ME.” …..

buti pa ang biglaang lakad natutuloy, tayo hindeeee!!!

ikaw ba may ari ng meralco? kasi pag kasama kita, nararamdaman  ko may liwanag ang buhay

Alarm clock ka ba? ginising mo kasi ang natutulog  kong puso.

Aanhin pa ang gravity? kung lagi akong nahuhulog sa'yo.

kung gagawa ako ng alak pangalan mo ang gagamitin ko. kasi ang lakas mo sumipa kaso sa puso ang tama.

tok! tok! tok! Pwede ba akong pumasok sa buhay mo?

Miss! langit na ba to? para ka kasing anghel.

Redhorse ka ba? ang lakas kasi ng tama ko sayo eh

Pinaglihi ka ba sa keyboard? type kasi kita eh

alam mo bang exam ako? kaya sagutin mo na ko

kung bola ka at ako ang player, masho-shoot ba kita? hindi! kasi lagi kitang namimiss

Uy! papicture naman tayo oh? para madevelop tayo sa isa't isa.

Surgeon ka ba? kasi ikaw lang ang nakapagbukas ng puso ko.

Marimar, kaw ba yan? pwede ba akong maging sergio ng buhay mo?

Miss may-ari ba ng Chocnut factory ang tatay mo? ang tamis kasi ng mga ngiti mo.

Para kang yosi, ang hirap mo alisin sa buhay ko.

may lason bang mga mata mo? nakakamatay kasi ang titig mo.

kailangan mo ba ng tutor? tuturuan kitang mahalin ako.

Aanhin pa ang damo kung sayo pa lang may tama na ako

magaling ka ba sa math? ikaw kasi ang sagot sa mga equation ng buhay ko.

Hindi tayo tao. bagay tayo! bagay!

Para kang Centrum. you make my life complete

Doktor ka ba? kasi kaw lang ang makakagamot ng sugat sa puso ko.

Pulis ba tatay mo? kasi nahuli mo ang puso  ko.

Electric Fan ka ba? kasi lagi umiikot ka sa isip ko.

Kahoy ka ba? sarap mo kasing sibakin

ketchup ka ba? kasi bagay ka sa hot dog  ko eh.

Freezer ka ba? tinitigasan kasi ako sayo.

alam mo minsan bastos ka. kasi kahit naliligo ako, sumusulpot ka pa din.. sa isip ko!

Kung akoy Baging at Ika'y Puno, pede ba kitang Gapangin?

para sa akin isa kang utot, kasi natatakot akong pakawalan ka eh!

alam mo mukha kang inodoro kasi sa tuwing nakikita kasi kita para akongng taeng nahuhulog sau....

You are like my underwear.. coz i can’t last a day without you!

You wouldn't know how sweet life could be...

unless you've tasted somebody that's so yummy like me.

lollipop ka ba? Sarap mo kasing sipsipin eh

Miss Steady ka ba ? gusto kitang galawin eh!

ice cream kb? kasi ang sarap mong dilaan.

SA meralco ba nagtrabaho tatay mo? galing mo kasing humimas ng poste ko eh. 


0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento